Hệ thống âm thanh nhạc nền Bose Professional tại Sushi Tei, Trần Hưng Đạo, Quận 1

Hệ thống âm thanh nhạc nền Bose Professional tại Sushi Tei, Trần Hưng Đạo, Quận 1

Hệ thống âm thanh nhạc nền Bose Professional tại Sushi Tei, Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP.HCM

Đối với các đơn vị hoạt động và kinh doanh trong lĩnh vực F&B thì việc làm thế nào để thu hút thực khách đến với cửa hàng, quán café hay quán ăn… của mình luôn là một vấn đề lớn được các chủ đầu tư đặc biệt chú trọng.

Bên cạnh việc thu hút thực khách thì việc lựa chọn và quyết định lắp đặt một hệ thống âm thanh sao cho phù hợp, đáp ứng và thu hút được khách hàng cũng chính là một yếu tố quan trọng không kém.

Chính vì vậy, khi quyết định hợp tác cùng nhà hàng Sushi Tei tại Trần Hưng Đạo – Quận 1, SAIGON HD đã phải cân nhắc và khảo sát rất kỹ lưỡng toàn bộ không gian nhà hàng để có thể đưa ra được một hệ thống âm thanh sao cho phù hợp nhất.

Hãy cùng SAIGON HD theo dõi hành trình hợp tác và lắp đặt hệ thống âm thanh nhạc nền này cho nhà hàng nhé!

He thong am thanh nhac nen Bose 01

He thong am thanh nhac nen Bose 02

Khảo sát thực tế vị trí & không gian nhà hàng Sushi Tei, Trần Hưng Đạo, Quận 1

Đối với từng dự án do team kỹ thuật SAIGON HD nhận lời thi công, lắp đặt âm thanh thì việc khảo sát thực tế không gian trước khi tiến hành công việc luôn là bước đầu tiên và quan trọng nhất trong suốt cả quá trình.

Việc khảo sát này không chỉ giúp team kỹ thuật nắm rõ được không gian sẽ tiến hành công việc mà còn là cách mà SAIGON HD mang đến cho các dự án các giải pháp âm thanh phù hợp và đảm bảo cho toàn bộ hệ thống âm thanh phát huy hết công năng một cách tốt nhất.

Nhà SuShi Tei có diện tích khá rộng rãi và còn có lợi thế là nằm ở vị trí trung tâm thành phố nữa. Bên cạnh đó, nhà hàng còn được thiết kế theo đúng phong cách Nhật Bản nên tạo cảm giác thoải mái và thư giãn hơn khi thưởng thức ẩm thực của thực khách.

Quá trình tư vấn và lựa chọn hệ thống âm thanh nhạc nền phù hợp

Sau khi khảo sát thực tế vị trí và không gian của nhà hàng thì team kỹ thuật SAIGON HD đã đưa ra giải pháp cho nhà hàng là sử dụng trọn gói hệ thống âm thanh nhạc nền đến từ thương hiệu âm thanh Bose.

Hệ thống này vừa đáp ứng được tiêu chí thẩm mỹ cho toàn bộ không gian mà cũng giúp cho người nghe có thể trải nghiệm được chất âm chân thực, du dương, nhẹ nhàng và chi tiết nhất nữa.

Với không gian này, team kỹ thuật đã quyết định lựa chọn hệ thống loa gồm các model:

Lý do để SAIGON HD lựa chọn 3 model này để lắp đặt là vì đều sở hữu thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, sang trọng và thẩm mỹ sẽ tạo nên sự đồng bộ và thẩm mỹ cho không gian

Đặc biệt hơn là 3 model này còn mang đến khả năng phủ sóng rộng, độ phân tán mạnh mẽ đủ sức lan tỏa âm thanh rộng rãi và đều khắp mọi không gian của người nghe. Ngoài ra, sự phối hợp ăn ý của 3 model này sẽ tạo nên những trải nghiệm âm thanh với độ chi tiết, chân thực và thu hút thực khách nữa.

Để kết hợp với 3 model loa này của Bose, team kỹ thuật đã dùng thêm sự hỗ trợ của amply Intergrated Zone Bose FreeSpace IZA 2120-HZ. Amply này có khả năng khuếch đại và trộn âm thanh mạnh mẽ nhờ cấu tạo gồm 2 kênh riêng biệt, tích hợp mạch Class-D với công suất 120W/CH ở trở kháng 4 Ohms và 60W ở trở kháng 8 Ohms giúp tái tạo âm thanh mạnh mẽ, phủ đều và đáp ứng được nhu cầu sử dụng ở những không gian thương mại, nhà hàng, quán bar…

Đánh giá hệ thống âm thanh nhạc nền Bose Professional sau khi lắp đặt hoàn thiện

Sau khi lắp đặt và cân chỉnh hoàn thiện, SAIGON HD đã bàn giao cho chủ đầu tư và cũng hướng dẫn rõ về cách vận hành, sử dụng hệ thống được đúng và an toàn nhất.

Hy vọng rằng hệ thống âm thanh nhạc nền cao cấp từ thương hiệu Bose này sẽ là điểm nhấn độc đáo và ấn tượng giúp Sushi Tei hoàn toàn ghi điểm và tạo ấn tượng mạnh mẽ để thu hút khách hàng đến với nhà hàng của mình.

Thông qua những chia sẻ về toàn bộ quá trình lắp đặt và thi công hệ thống cho Sushi Tei – Trần Hưng Đạo – Quận 1 này, SAIGON HD sẽ vinh dự được trở thành đơn vị cung cấp các thiết bị âm thanh và tư vấn những giải pháp âm thanh chất lượng nhất cho mô hình kinh doanh của bạn.

Đang xem: Hệ thống âm thanh nhạc nền Bose Professional tại Sushi Tei, Trần Hưng Đạo, Quận 1

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng