Phòng chiếu phim gia đình với hệ thống âm thanh Bose LifeStyle 650 cao cấp, sang trọng tại biệt thự ở Long Thành, Đồng Nai

Phòng chiếu phim gia đình với hệ thống âm thanh Bose LifeStyle 650 cao cấp, sang trọng tại biệt thự ở Long Thành, Đồng Nai

Phòng chiếu phim gia đình cao cấp, sang trọng với Bose LifeStyle 650 tại Biệt thự ở Long Thành, Đồng Nai.

Bạn đã bao giờ nghĩ tới một phòng chiếu phim tại gia chưa? Hãy thử tưởng tượng một ngày trong ngôi nhà sang trọng của bạn có một phòng chiếu phim “cực xịn” chuẩn rạp thì sẽ như thế nào?

Để có được điều đó thì sao không đến với SAIGON HD, nơi bạn sẽ có ngay một phòng chiếu phim:

  • Tôn lên vẻ sang trọng, đẳng cấp của ngôi nhà
  • Thưởng thức những bộ phim bom tấn chẳng khác gì ngoài rạp
  • Được lựa chọn phim yêu thích để xem
  • Không gian riêng tư, thoải mái và tự nhiên.

Hệ thống thiết bị được sử dụng:

Sau đây xin mời Quý khách hàng cùng SAIGON HD lướt sơ qua các hình ảnh hoàn thiện của PHÒNG GIẢI TRÍ GIA ĐÌNH này nhé !

Hình ảnh Phòng phim gia đình với Bose Lifestyle 650 tại biệt thự ở Long Thành, Đồng Nai.

Một phòng chiếu phim tại gia được thiết kế hợp lý có thể mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời hơn cả rạp phim. Sẽ thật tiếc nếu bạn đang xem một bộ phim hoành tráng mà thiếu đi hiệu ứng âm thanh xuất sắc đi kèm.

Hình ảnh kết hợp với hiệu ứng âm thanh hoành tráng sẽ giúp khiến bạn hình dung như đang trở thành một phần của bộ phim.

Yêu cầu của chủ đầu tư:

Qua tiếp xúc ban đầu, gia chủ là người khá tỉ mỉ và có gu thẩm mỹ rất cao. Anh chị đều là người đam mê điện ảnh và dành nhiều thời gian trải nghiệm nhiều bộ phim bom tấn với các thành viên trong gia đình. Bởi thế mà khi lựa chọn đơn vị thi công lắp đặt thiết bị phòng chiếu, anh chị cũng rất kỹ lưỡng và tham khảo phương án từ nhiều đơn vị khác nhau.

Sau khi đã tìm hiểu và tham khảo qua các phương án từ SAIGON HD cũng như trải nghiệm thực tế tại showroom của công ty, anh chị đã quyết định giao cho chúng tôi làm đơn vị thi công và lắp đặt toàn bộ thiết bị phòng chiếu tại biệt thự của gia đình mình.

Giải pháp tư vấn thiết bị, thi công & lắp đặt phòng chiếu phim gia đình cho gia chủ của SAIGON HD 

Khi tiến hành khảo sát thực tế căn biệt thự, điều làm khó bộ phận kỹ thuật chính là không gian được anh chị chủ lựa chọn làm phòng chiếu lại là một không gian mở hoàn toàn.

Đặc biệt hơn là không gian này lại liên thông với các phòng khác và cũng không có bất kỳ một hệ thống cách âm và xử lý ánh sáng đạt chuẩn nào nên sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều bởi tạp âm khác cũng như chất lượng trình chiếu.

Vì thế mà đội ngũ kỹ thuật viên đã phải lên rất nhiều phương án khác nhau, mỗi phương án đều có một hướng đề xuất nhằm hỗ trợ tốt nhất cho bộ phận kỹ thuật mà vẫn thỏa mãn được yêu cầu của khách hàng.

Sử dụng Hệ thống âm thanh Home Theater 5.1 cao cấp Bose LifeStyle 650 cho không gian trình chiếu

Sau khi đã thống nhất được phương án lắp đặt, chúng tôi đã tư vấn cho anh chị sử dụng hệ thống âm thanh trình chiếu chuẩn chất lượng 5.1 cao cấp từ Bose Lifestyle 650 sản xuất tại Mexico cho toàn bộ phần âm thanh.

Hệ thống âm thanh 5.1 cao cấp Bose Lifestyle 650 được biết đến là một trong số những hệ thống âm thanh giải trí gia đình đa kênh cao cấp, có thiết kế đẹp mắt, dễ điều khiển và sử dụng. Bên cạnh đó, Lifestyle 650 còn có phần âm thanh trầm vang khá ổn định cùng với đó là khả năng kết nối không dây với nhiều thiết bị đa dạng khác nhau.

Đây cũng được đánh giá là hệ thống âm thanh home theater 5.1 hoàn hảo không chỉ ở mặt thiết kế thẩm mỹ mà còn ở chất lượng sản phẩm mà Bose từng chế tác.

Thiết kế của dàn âm thanh 5.1 Bose LifeStyle 650

Bose Lifestyle 650 sở hữu cấu trúc với 4 loa vệ tinh đi kèm 1 loa trung tâm và 1 loa bass kết nối trực tiếp qua bộ điều khiển trung tâm bằng kết nối không dây. Nhờ thế mà người dùng khi sử dụng cũng dễ dàng lắp đặt loa ở nhiều vị trí khác nhau mà không làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ chung.

Ngoài ra, phần loa trung tâm được thiết kế theo dạng soundbar thanh có phần mặt dạng phay xước với 5 củ loa hướng thẳng về phía người nghe cùng với đó là hệ thống căn chỉnh âm thanh ADAPTiQ hỗ trợ tinh chỉnh âm thanh tự động, tối ưu cho mọi không gian.

Với tất cả các tính năng nổi trội trên khiến Bose Lifestyle 650 chính là giải pháp chính xác nhất vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại đáp ứng tốt cả về mặt chất lượng âm thanh cho công trình lần này.

Đang xem: Phòng chiếu phim gia đình với hệ thống âm thanh Bose LifeStyle 650 cao cấp, sang trọng tại biệt thự ở Long Thành, Đồng Nai

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng