Hệ thống âm thanh nhạc nền với loa treo trần Bose tại S'mores Saigon - Chợ Lớn Caffe

Hệ thống âm thanh nhạc nền với loa treo trần Bose tại S'mores Saigon - Chợ Lớn Caffe

Hệ thống âm thanh nhạc nền với loa treo trần Bose tại S'mores Saigon - Chợ Lớn Caffe

 S’mores Saigon – Chợ Lớn Caffee là quán café với phong cách độc lạ, mang một phong cách Sài Gòn xưa. S’mores Chợ Lớn tọa lạc trên đường Trần Hưng Đạo, Quận 5 với mặt tiền trông như một ngôi nhà đã cũ, xuống cấp và như đã lâu không được chăm sóc. Không gian bên trong sử dụng các vật liệu xây dựng cũ kỹ nhưng quen thuộc với người Sài Gòn như sàn gỗ, đá mài, gạch men, gạch bông kiểu cũ …nhưng nét trang trí lại trong khá là lạ mắt với các mảng tường được làm loang lổ với vết vôi bong tróc,tường vỡ hay trần nhà thô với các kết cấu bê tông chắc chắn.

 Mặc dù được cố ý trang trí như một ngôi nhà cũ kỹ nhưng không gian quán khá rộng rãi, sạch sẽ và thoáng đãng … tạo nên một quán café có một không hai, là nơi mà không chỉ khách hàng trung niên lớn tuổi đến để hồi tưởng lại quá khứ mà cũng thu hút nhiều bạn trẻ lựa chọn.

Hệ thống âm thanh nhạc nền với loa treo trần Bose DesignMax DM3P

 Để tạo cho khách hàng có một không khí dễ chịu, thư giãn khi thưởng thức café tại quán … S’mores Saigon – Chợ Lớn đã đầu tư khá nhiều cho hệ thống âm thanh nhạc nền. SAIGON HD hân hạnh được lựa chọn là nhà thầu cung cấp & thi công hệ thống âm thanh nhạc nền cho S’mores Saigon – Chợ Lớn.

 Với không gian quán được thiết kế lạ mắt cùng với không gian bên trong nhà lẫn ngoài trời thì việc lựa chọn thiết bị cho hệ thống âm thanh nhạc nền này khá là khó khăn. Trải qua khảo sát và tư vấn, hệ thống âm thanh sẽ sử dụng loa và ampli của thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ : BOSE với 2 model là:

 - Loa treo trần Bose DesignMax DM3P

 - Amply Bose Powersharex PSX1204D

Loa treo trần Bose DesignMax DM3P 

Loa DesignMax DM3P được lựa chọn vì phù hợp với diện tích rộng rãi cũng như dễ thi công và đảm bảo an toàn vì trần của quán café là trần bê tông, DM3P là loa được thiết kế để treo lên trần bằng cable chịu lực sẽ đảm bảo âm thanh phủ rộng cho toàn không gian. Loa Bose DesignMax DM3P được tối ưu hóa trong thiết kế giúp dễ dàng lắp đặt, sử dụng, không phải lo các hiện tượng rò rỉ điện, cháy nổ, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng. Khả năng phủ sóng rộng, đảm bảo trải nghiệm nghe nhất quán nhờ hệ thống căn chỉnh phân tán.

Amply Bose PowerSharex PSX1204D 

Bose PowerSharex PSX1204D là model amply đa vùng mới nhất của Bose, amply này được lựa chon vì đáp ứng tốt sự tương thích giữa các thiết bị với nhau, giúp hệ thống hoạt động trơn tru liên tục trong thời gian dài cũng như cho khách hàng trải nghiệm âm thanh với chất lượng tốt nhất.

Một số hình ảnh thực tế của Hệ thống âm thanh nhạc nền Bose tại S'more Saigon - Chợ Lớn Caffee:

He thong am thanh nhac nen voi loa treo tran Bose 49

Đang xem: Hệ thống âm thanh nhạc nền với loa treo trần Bose tại S'mores Saigon - Chợ Lớn Caffe

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng